Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Giảm cân nhanh tự nhiên mà không cần tốn sức

Giảm cân nhanh tự nhiên mà không cần tốn sức

Bạn đang rơi vào tâm trạng chán ngán với thân hình phát phì của mình khiến bạn phát điên khi thấy con bạn bên cạnh bạn sở hữu những đường cong chuẩn chỉ khiến những người xung quanh luôn lân la đến gần? Bạn đang tuyệt vọng với những phương pháp giảm cân đã từng thử đã khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và tiền của lẫn công sức? Hãy yên tâm, tôi sẽ giúp bạn có cách giảm béo thật sự hiệu quả nhất!

Bí mật giảm cân tốt nhất của tôi nằm trong những lá trà xanh

Sự thật thì trà xanh giúp bạn giảm cân rất hiệu quả
Hãy tận dụng những tin chất có trong trà xanh để cơ thể bạn được hoàn mỹ

Bạn đã từng nghe đâu đó trà xanh có công dụng giảm béo hiệu quả, bạn cũng đã thử tuy nhiên lại không có kết quả như mong đợi.  Đừng nghi ngờ về những lời đồn thổi đó mà chỉ là bạn chưa có cách sử dụng đúng thôi. Sau đây tôi xin mách bạn một cách dùng loại thần dược này tiện lợi, tinh khiết lại giúp bạn nhanh chóng loại bỏ thủ phạm gây ra thân hình mập mạp của bạn như tôi trước đây.

Trà xanh và chanh

Sự kết hợp hoàn hảo giữ những búp chè xanh non và những trái chanh tươi mát
Sự kết hợp hoàn hào giữ những búp chè xanh và trái chanh tưoi giúp bạn vượt qua rào cản về nhan sắc nhanh nhất

Lá trà xanh chứa hầu hết các loại vitamin như vitamin A, B1, B2, PP đặc biệt là vitamin C. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng có trong thành phần lá trà có chứa 17 loại axit amin và chất khoáng cần thiết như phenol, catechin… giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn và bài trừ độc tố cho cơ thể để giảm béo bụng cũng như giảm béo toàn thân sớm có kết quả như ý muốn.

Giống như trà xanh, vitamin C trong chanh cùng với axit citric có tác dụng loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh nhất.

Để có cách kết hợp giảm béo nhanh hơn với hai loại dược phẩm này, bạn cần:

Chuẩn bị:

- Lá trà xanh tươi: 0,5 gam
- Chanh: 1 quả
- Nước sạch đun sôi: 1 lít

Cách chế biến:

 Đầu tiên, bạn vò qua lá trà xanh cho vào ấm cùng vài hạt muối. Sau đó, hãy chắt nước đầu đó đi rồi cho khoảng 300 ml nước sôi còn nóng già vào hãm trà. Bạn hãm trà từ 15-20 phút rồi chắt nước ra ly, bỏ bã và cho thêm nước cốt hoặc những lát chanh vào.


 Làm như vậy bạn đã tự tay chế biến một sản phẩm nước uống vô cùng tinh khiết, thơm mát mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe.

Lưu ý: Mỗi ngày bạn nên uống 2 đến 3 ly nước trà xanh với chanh sau bữa ăn như vậy để hoàn toàn xua đi nỗi lo béo phì, giúp bạn thanh lọc cơ thể tốt nhất.

 Tuy nhiên với phương pháp giảm cân tự nhiên truyền thống này, tôi đã không duy trì được thường xuyên vì đôi khi tôi không thể mua được lá trà cộng thêm là vấn đề thời gian và tính kiên trì nữa. Rich Slim được chiết xuất từ tinh chất trà xanh vô cùng tiện lợi lại tiết kiệm được rất nhiều những chi phí cơ hội mà bạn tôi và rất nhiều những người nổi tiếng như MC Kỳ Duyên đang sử dụng.Rich slim không phải là thuốc giảm cân mà là sản phẩm được bào chế từ trà xanh nguyên chất kết với các thành phần có trong nhụy hoa hồng và vỏ cam làm quá trình tiêu hao mỡ thừa diễn ra nhanh hơn, ngăn chặn quá trình lão hóa giúp tôi luôn tươi trẻ.
 Sau 1 tháng sử dụng loại sản phẩm này tôi đã giảm được 3 kg, ai cũng thắc mắc vẻ rạng ngời tươi trẻ của tôi làm tôi rất tự tin và hài lòng.

Với những chia sẻ hoàn toàn thực tế trên đây, tôi hi vọng các chị em phụ nữ tìm đến được giải pháp giảm béo hoàn hảo như tôi bây giờ. Chúc các bạn thành công!

Các bạn xem chi tiết hãy CLICK vào:


Hotline:0904 8727 38 




             30/ Kem dưỡng Ốc Sên                               29/ Kem dưỡng Collagen


        33/ Son môi tonymoly                                                   29/ Mặt nạ Lô Hội

28/ Kem tắm trắng                                                            29/ Kem trị mụn



                       
      33/ Sữa rửa mặt trị mụn                                     33/ Sữa rửa mặt

                  33/  Kem thon Eo                                    33/ Kem tẩy Tế bào chết
                                
           


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét