Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

KEM DƯỠNG TRẮNG CATHY L-GLUTATHIONE (toàn thân +mặt)

KEM DƯỠNG TRẮNG CATHY L-GLUTATHIONE
 (toàn thân +mặt)





Đặc điểm nổi bật.


·      
Tác Dụng : Dưỡng trắng - chống nắng - make up
·        Kem dưỡng trắng da và chống nắng Cathy là sản phẩm an toàn cho da, giúp bảo vệ và chăm sóc da mỗi ngày trước những tác động của ánh nắng mặt trời và các thành phần từ môi trường.
·     Kem trắng da L-GLUTATHIONE được sản xuất theo công nghệ Nano tán mịn các phân tử thẩm thấu nhanh đem đến cho bạn một làn da trắng sáng ngay sau khi thoa lên da
·        Glutathione được xem là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, là tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được
tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin: cysteine, glutamic và glycine có tác
dụng làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin.
Vòng đời da trung bình 45-60 ngày, do đó bạn nên dùng kem
trong thời gian tương đương để đạt được hiệu quả lâu dài.
·         Thêm thành phần chiết xuất từ thực vật tự nhiên, thực vật Opti-Blend, Công thức Ultra-Soft có thể ẩn và chỉnh sửa các khiếm khuyết trên khuôn mặt, làm cho lỗ chân lông se khít ngay lập tức, cung cấp đầy đủ dưỡng chất làm trắng sáng da
·         Dưỡng chất bảo vệ da SPF 130PA+++ ( độ chống nắng cao chỉ cần dùng 1 lần/ ngày, chống nắng phổ rộng các tia UVA, UVB, UVC giúp trẻ hóa làn da sau 1 thời gian sử dụng)
·      Sản phẩm lí tưởng dành cho mùa hè. Thích hợp cho mọi loại da, áp dụng cho mặt và cơ thể, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.
·    Khối lượng : Tuýp 138ml, tuýp 60ml (Khách hàng tick vài tùy chọn trên)
·    HSD:    3 năm kể từ ngày sản xuất (trên bao bì)
·    Hãng :Karmart
·    Xuất xư: Hàn Quốc

Thông tin chi tiết:
Karmart là một công ty TNHH của Thái Lan chuyên phân phối hóa mỹ phẩm nhập khẩu của nước ngoài đặc biệt là các sản phẩm của Hàn Quốc. Người Thái cũng như người Việt đều rất ưa chuộng những gì thuộc về đất nước Hàn Quốc.
Một số dòng sản phẩm như Liceko (Taiwan), Boya (China), Richenna(Korea)...cũng được phân phối bởi Karmarts. Trong đó, Cathy Doll là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc (Sản xuất tại Thái Lan và Hàn Quốc...) được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi giá thành phải chăng và chất lượng vượt trội.
Karmart đã phát triển hơn 70 đại lý bán lẻ phân phối toàn Thái Lan cùng hệ thống bán lẻ quy mô ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Campuchia, Lào.
 

Kem trắng da toàn thân Cathy L-Glutathione Magic Cream làm da bạn trắng dần lên từng ngày. Sau 3 đến 4 tuần sử dụng bạn sẽ cảm thấy da bạn trở nên hồng hào, trắng mịn. Không giống những loại kem trộn làm trắng da đang rộ lên hiện nay, kem trộn tuy trắng nhanh nhưng một thời gian sẽ bị mỏng da, đồng thời khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ dễ bị ung thư da.Trong khi đó kem dưỡng trắng da Cathy L-Glutathione Magic Creamvới chỉ số chống nắng SPF 130 PA + + + cao nhất trên thị trường, bạn không cần lo ngại da bị bắt nắng hay bị mẩn đỏ khi tiếp xúc trực tiếp dươi nắng.


Kem trắng da toàn thân Cathy L-Glutathione Magic Cream được sản xuất theo công nghệ Nano tán mịn các phân tử nên khi bôi vào da thì kem lập tức thẩm thấu tạo nên làn da trắng hồng tự nhiên, che đi lỗ chân lông to.
Chiết xuất từ thực vật tự nhiên, thực vật Opti-Blend, Công thức Ultra-Soft có thể được sử dụng để ẩn và chỉnh sửa các khiếm khuyết trên khuôn mặt. Để làm cho lỗ chân lông se khít ngay lập tức cung cấp đầy đủ dưỡng chất làm trắng sáng da, bảo vệ da khỏi tia cực tím. Đánh chặn tia cực tím UV A, B và C cùng một lúc bảo vệ làn da của bạn là được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hơn. 
Cách sử dụng :Bôi Cathy L-Glutathione Magic Cream lên mặt và cơ thể sau khi tắm (sau khi lau khô người). Trước khi bạn ra ngoài trời cũng bôi lên mặt và cơ thể để bảo vệ da từ ánh sáng mặt trời trực tiếp và nó giúp loại bỏ các nếp nhăn

 LƯU Ý : Các sản phẩm của chúng tôi đều có TEM CHÍNH HÃNG, có đầy đủ HẠN SỬ DỤNG, nước SẢN XUẤT rõ ràng. Nếu bạn còn băn khoăn hoặc cần tư vấn NHẬN BIẾT hàng THẬT VÀ GIẢ, hãy gọi cho chúng tôi (24/24), CAM KẾT bạn sẽ chọn được một sản phẩm CHÍNH HÃNG ưng ý, phù hợp với mình nhất

 
 
 
Hotline : 0164 500 3733 / 0904 8727 38
Hà Nội:  Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Đà Nẵng: 232 Lê Duẩn - Thanh Khê - Đà Nẵng 
 
                 
             30/ Kem dưỡng Ốc Sên                               29/ Kem dưỡng Collagen


        33/ Son môi tonymoly                                                   29/ Mặt nạ Lô Hội

28/ Kem tắm trắng                                                            29/  Trị mụn
   
                              
            33/ Mackara +kẻ mắt                                    33/ Son + Phấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét