Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Mascara and Eye Liner 2 in 1 Cathy Doll DÀI MY, KHÔNG TRÔI, KHÔNG VÓN CỤC

 Mascara and Eye Liner 2 in 1 Cathy Doll DÀI MY, KHÔNG TRÔI, KHÔNG VÓN CỤC1/ BỘ CHUỐT DÀI MI SKIN79







2/ Masscara Mistine Dolly Big eye water proof



Bạn muốn có làn mi cong vút, dài và dày? có nhiều cách có thể giúp bạn: bạn dùng mi giả cho mỗi lần trang điểm nhưng thật  tốn thời gian cho mỗi lần gắn mi giả. Bạn phải nhờ đến nối mi, cách này thật hay, ít tốn thời gian nhưng sau một thời gian mối nối sẽ gãy thậm chí làm rụng cả mi thật của bạn, và bạn phải tốn kém chi phí cho những lần nối mi tiếp theo. Chưa kể mỗi lần rửa mặt hay tẩy trang thì phải thật cẩn trọng để giữ mối nối mi được bền.
Giờ có cách đơn giản hơn cho bạn, để bạn có một làn mi dày, dài, khỏe đẹp, cực kỳ tự nhiên với Mascara Dolly Big Eyes Thái Lan.
  • Hãng sản xuất: Mistine - Hãng mỹ phẩm số 1 của Thái Lan.


Đặc điểm :
Với Mascara Dolly Big Eyes Thái Lan bạn sẽ có 1 làn mi dày đến 18 lần, dài hơn đến 175%, và cog đến 95 độ. Masraca được làm từ những hoạt tính thiên nhiên giúp nuôi dưỡng mi, cho mi thêm dài, đen và khỏe. Đặc biệt không thấm nước, không trôi không lem.
Mascara được sử dụng cơ bản cho tất cả các loại trang điểm từ trang điểm ban ngày cho đến đi dự tiệc ban đêm giúp bạn gái được tự tin hơn, quyến rũ hơn và luôn xứng đáng là phái đẹp trong mắt mọi người.
Được thiết kế bản chải kiểu cọ lớn, giúp bạn chải mascara trên tất cả các sợi mi, kể cả là nhữg sợi mi ngắn ở đầu và đuôi mắt.
Đặc biệt không thấm nước, không trôi không lem thoải mái luôn. Dày đến 18 lần, dài hơn đến 175%, và cog đến 95 độ. Vừa dưỡg cho các sợi mi không bị xơ và hư tổn.






3/ Mascara and Eye Liner 2 in 1 Cathy Doll


Mascara and Eye Liner 2 in 1 Cathy Doll luôn là sản phẩm hot của Cathy doll vì dùng rất tiện, cho đường kẻ tuyệt đẹp và hàng mi quyến rũ




Công dụng: kẻ mắt nước, và mascara dưỡng ẩm, làm dày và dài mi
   +Eyeliner : có đầu cọ tinh tế giúp bạn vẽ một đường cong liền nét và rất dễ sử dụng
  +Bàn chải silicon : để tăng chiều dài và độ dày của lông mi, chứa collagen để giữ cho lông mi dày và dầu Jojoba dưỡng ẩm cho mi.
Mascara magic có một bàn chải silicon để tăng chiều dài và độ dày của lông mi của bạn.
Sản phẩm thật nhỏ gọn và tiện dụng khi mang theo bên mình!  - Kẻ mắt nước ko trôi và mascara dưỡng ẩm, làm dày và dài mi

 Đặc biệt mascara  không vón cục, chẳg nhữg đem đến một làn mi dày, dài, cong tức thời mà còn dưỡng cho mi chắc khỏe ^^

 
THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT :
Karmart là một công ty TNHH của Thái Lan chuyên phân phối hóa mỹ phẩm nhập khẩu của nước ngoài đặc biệt là các sản phẩm của Hàn Quốc. Người Thái cũng như người Việt đều rất ưa chuộng những gì thuộc về đất nước Hàn Quốc.
Một số dòng sản phẩm như Liceko (Taiwan), Boya (China), Richenna(Korea)...cũng được phân phối bởi Karmarts. Trong đó, Cathy Doll là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc (Sản xuất tại Thái Lan và Hàn Quốc...) được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi giá thành phải chăng và chất lượng vượt trội.
Karmart đã phát triển hơn 70 đại lý bán lẻ phân phối toàn Thái Lan cùng hệ thống bán lẻ quy mô ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Campuchia, Lào.
LƯU Ý : Các sản phẩm của chúng tôi đều có TEM CHÍNH HÃNG, có đầy đủ HẠN SỬ DỤNG, nước SẢN XUẤT rõ ràng. Nếu bạn còn băn khoăn hoặc cần tư vấn NHẬN BIẾT hàng THẬT VÀ GIẢ, hãy gọi cho chúng tôi (24/24), CAM KẾT bạn sẽ chọn được một sản phẩm CHÍNH HÃNG ưng ý, phù hợp với mình nhất


 
 
 
Hotline : 0904 8727 38
Hà Nội:  Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Đà Nẵng: 232 Lê Duẩn - Thanh Khê - Đà Nẵng 
 
                                
m
              
                   


                 
             30/ Kem dưỡng Ốc Sên                               29/ Kem dưỡng Collagen


        33/ Son môi tonymoly                                                   29/ Mặt nạ Lô Hội

&l

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét